Cửa hàng bán gương phòng tắm, nhà tắm Lai Châu

Trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán gương phòng tắm, nhà tắm Lai Châu với các loại gương khác nhau. Chúng có vẻ ngoài bắt mắt nhưng không hẳn lúc nào cũng đảm bảo chất lượng? Vậy có cách nào để nhận biết gương nhà tắm cao cấp không? Bài viết này guongphongtam.vn sẽ mách ngay cho bạn cho bạn vài mẹo nhỏ nhé!

Cách nhận biết gương phòng tắm, nhà tắm cao cấp

Để mua gương chất lượng bạn nên đến trực tiếp cửa hàng bán gương phòng tắm, nhà tắm Lai Châu để kiểm định sản phẩm. Khi cầm gương trên tay, dùng thử bạn mới có thể đưa ra những cảm nhận chính xác.

Gương nhà tắm chất lượng được làm bởi phôi gương chuẩn, có độ sáng bóng còn phần khung được làm từ chất lượng cao cấp, chắc chắn. Mặt kính gương có độ sáng cao, mang đến hình ảnh phản chiếu chân thực, sắc nét, tự nhiên.

Thiết kế của các laoij gương cao cấp không qua cầu kì nhưng lại toát lên sự tinh tế và sang trọng. Bên cạnh đó, mặt kiếng của chúng thường có kích thước tương đối lớn và đạt tiêu chuẩn.

Hiện nay trên thị trường có đa dạng các mẫu gương phòng tắm. Tùy vào phong cách và sở thích bạn có thể lựa chọn những chiếc gương phù hợp. Trong đó các mẫu gương nhà tắm có đèn, chân kiểng màu đồng, ánh kim … là được yêu thích hơn cả.

Cửa hàng bán gương phòng tắm, nhà tắm Lai Châu

Bạn đang tìm cửa hàng bán gương phòng tắm, nhà tắm Lai Châu? Gương phòng tắm cao cấp GUKI chính là sự lựa chọn  vời dành cho bạn.

Chúng tôi chuyên cung cấp gương nhập khẩu Bỉ cho nhiều công trình lớn nhỏ trên toàn quốc như như hàng, khách sạn, spa, resort… Các mẫu gương của chúng tôi luôn nhận được sự đánh giá cao không chỉ bởi chất lượng vượt trội, giá thành hợp lý mà còn bởi mẫu mã đa dạng.

Đối với khách hàng trọng nội thành Hà Nội, chúng tôi nhận vận chuyển và lắp đặt nhanh chóng trong 2 tiếng. Còn các tỉnh thành lân cận, cong ty hỗ trợ vận chuyển an toàn đến tận tay khách hàng.

Bạn sẽ luôn hài lòng bởi chất lượng và cung cách phục vụ của đội ngũ GUKI. Bởi chúng tôi luôn không ngừng cố gắng để mang đến những mẫu gương phòng tắm tuyệt vời, đáp ứng tối ưu nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Để nhận được tư vấn và hướng dẫn mua hàng xin liên hệ với cửa hàng bán gương phòng tắm, nhà tắm Lai Châu –  GUKI qua địa chỉ bên dưới.

ĐỊA CHỈ CỬA HÀNG

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SẢN XUẤT & DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI THỦ ĐÔ

  • Cơ sở 1: Số 15 Phố Vương Thừa Vũ – Thanh Xuân – Hà Nội
  • Cơ sở 2: Khu Đô Thị Thanh Hà – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0916.317.236

 

Block "fix-block" not found

Hà Nội: 0986.256.358
Hải Phòng: 0987.699.236
Bắc Ninh: 0977.281.231
TPHCM: 0989.685.236
Đà Nẵng: 091.66.11.055
Nha Trang: 0977.281.231
Cần Thơ: 0916.389.892