Cửa hàng bán gương phòng tắm, nhà tắm tại Hà Nam

Nếu biết cách vệ sinh đúng cách những chiếc gương trong phòng tắm nhà bạn sẽ luôn sáng bóng và kéo dài được tuổi thọ. Vì vậy trong bài viết này,  guongphongtam.vn không chỉ sẽ mách bạn những mẹo nhỏ vệ sinh gương mà còn giới thiệu cửa hàng bán gương phòng tắm, nhà tắm tại Hà Nam uy tín, chất lượng.

Mẹo nhỏ vệ sinh gương nhà tắm luôn sáng bóng

Mỗi khi tắm nước sẽ bắn tung tóe khắp phòng hay hơi nước phủ mờ gương khiến bạn không ít lần cảm thấy khó chịu. Nếu không lau chùi kịp thời và có phương hướng khắc phục những chiếc gương sẽ nhanh chóng xuống cấp, dần mờ đụ và mất đi vẻ sáng bóng.

Chỉ cần với vài mẹo nhỏ dưới đây của cửa hàng bán gương phòng tắm, nhà tắm tại Hà Nam bạn sẽ khắc phục được tình trạng đóng sương ẩm. Giờ đây chiếc gương nhà tắm sẽ không còn phải gặp những vấn đề đau đầu như ẩm mốc hay loang lổ nữa.

Sử dụng xà bông cục

Chà cục xà bông cùng nước lên bề mặt gương rồi dùng khăn sạch lau đến khi hết bọt. Trong trường hợp xà bông trên mặt kính bị khô hay vón cục bạn chỉ cần dùng tấm khăn ẩm lau sạch.

Sử dụng kem cạo râu

Bên cạnh xà bông bạn có có thể sử dụng nguyên liệu mà mọi nhà tắm đều có để làm sạch gương: kem cạo râu. Chỉ cần tận dụng nguyên liệu sẵn có này, tấm gương sẽ bóng nhắn như mới.

Bôi kem cạo râu lên gương rồi dùng khăn ướt lau cẩn thận. Chỉ với một thao tác đơn giản và nhanh chóng, tấm gương phòng tắm đã có một mớt màng bảo vệ trong suốt. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề sương động do hơi nước trên gương nữa.

Cửa hàng bán gương phòng tắm, nhà tắm tại Hà Nam

Nhu cầu sử dụng gương phòng tắm ở Hà Nam khá lớn. Tuy nhiên, không phải bất kỳ cửa hàng bán gương phòng tắm, nhà tắm tại Hà Nam cũng đáp ứng được yêu cầu về chất lượng và giá thành của khách hàng. Chính vì vậy, bạn nên tìm đến các chi nhánh hoặc đặt mua hàng tại GUKI.

Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu gương phòng tắm cao cấp với mẫu mã sang trọng, hiện đại. Với kinh nghiệm và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao, các sản phẩm của GUKI luôn được đánh giá cao về thiết kế, kiểu sáng và giá thành.

Với bề mặt kính được làm từ phôi gương Bỉ cao cấp, khung gương bằng kim loại mang đến sự chắc chắn và độ bền cao, GUKI luôn là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo người mua hàng. Bên cạnh đó, các chính sách ưu đãi, khuyến mãi và bảo hành, vận chuyển của chúng tôi sẽ luôn làm bạn hài lòng.

GUKI hân hạnh là đơn vị chuyên cung cấp gương phòng tắm cao cấp hàng đầu hiện nay!

ĐỊA CHỈ CỬA HÀNG

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SẢN XUẤT & DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI THỦ ĐÔ

  • Cơ sở 1: Số 15 Phố Vương Thừa Vũ – Thanh Xuân – Hà Nội
  • Cơ sở 2: Khu Đô Thị Thanh Hà – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0916.317.236

 

Block "fix-block" not found

Hà Nội: 0986.256.358
Hải Phòng: 0987.699.236
Bắc Ninh: 0977.281.231
TPHCM: 0989.685.236
Đà Nẵng: 091.66.11.055
Nha Trang: 0977.281.231
Cần Thơ: 0916.389.892