Cửa hàng bán gương phòng tắm, nhà tắm tại Bắc Giang

Bạn đang có nhu cầu sử dụng phụ kiện gương GUKI để trang trí cho phòng tắm, nhà tắm của mình? Nhưng bạn lại không biết cửa hàng bán gương phòng tắm, nhà tắm tại Bắc Giang uy tín? Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những thắc mắc trên.

Những lý do nên chọn gương phòng tắm GUKI

Gương GUKI được sản xuất bằng công nghệ hiện đại

GUKI là thương hiệu cửa hàng bán gương phòng tắm, nhà tắm tại Bắc Giang chuyên sản xuất, cung cấp phụ kiện nhà tắm nổi tiếng và có uy tín trên thị trường hiện nay của Bỉ. Trong khi đó, công nghệ sản xuất của Bỉ được toàn thế giới ưa chuộng bởi sự tiên tiến, hiện đại, bền bỉ. Gương phòng tắm GUKI là một trong những dòng sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ cao, đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Gương GUKI sử dụng chất liệu bền đẹp

Khi mua bất kỳ sản phẩm nào thì yếu tố chất lượng luôn được khách hàng quan tâm đầu tiên. Gương nhà tắm GUKI được sử dụng vật liệu bền đẹp, có tính thân thiện với môi trường. Các phân tử trong gương GUKI được liên kết chặt chẽ với nhau, tạo độ bền cao hơn.

Mẫu mã đa dạng

Thiết kế gương phòng tắm GUKI tuy đơn giản nhưng rất tinh tế. Là vật trang trí phòng tắm đẹp, mang lại một không gian hiện đại và sang trọng. Với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau cùng với nhiều loại kích thước và hình dạng giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn như: gương hình chữ nhật, gương hình tròn, hình thoi, hình trụ tròn, hình ô van,…

Dịch vụ tốt

Khách hàng sẽ được sử dụng những dịch vụ tốt nhất, hấp dẫn khi lựa chọn thiết bị vệ sinh GUKI. Khi lựa chọn bộ gương nhà tắm, khách hàng sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn nhiệt tình và hưởng chế độ ưu đãi tốt nhất.

Mua gương GUKI ở đâu uy tín, chính hãng, chất lượng tại Bắc Giang?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều cơ sở cung cấp sản phẩm thiết bị nhà tắm của thương hiệu GUKI. Nhưng không phải đơn vị nào cũng cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chính hãng, cùng với giả cả phải chăng.

Guongphongtam.vn là cửa hàng bán gương phòng tắm, nhà tắm tại Bắc Giang. Với mẫu mã phong phú, đa dạng và hiện đại giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Cùng với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên lâu năm trong ngành chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Bề mặt của kính được làm từ phôi gương Bỉ cao cấp, khung gương bằng kim loại. Tất cả mang đến sự chắc chắn và độ bền, GUKI luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng thông thái. Bên cạnh đó những chính sách ưu đãi, khuyến mãi và bảo hành, vận chuyển của chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SẢN XUẤT & DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI THỦ ĐÔ

  • Cơ sở 1: Số 15 Phố Vương Thừa Vũ – Thanh Xuân – Hà Nội
  • Cơ sở 2: Khu Đô Thị Thanh Hà – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0916.317.236

 

Block "fix-block" not found

Hà Nội: 0986.256.358
Hải Phòng: 0987.699.236
Bắc Ninh: 0977.281.231
TPHCM: 0989.685.236
Đà Nẵng: 091.66.11.055
Nha Trang: 0977.281.231
Cần Thơ: 0916.389.892