Cửa hàng bán gương phòng tắm, nhà tắm tại Bắc Ninh

Gương phòng tắm là phụ kiện được nhiều gia đình quan tâm và lựa chọn. Nhưng việc chọn lựa mẫu mã như thế nào? Kích thước gương ra sao? Hay cửa hàng bán gương phòng tắm, nhà tắm tại Bắc Ninh nào uy tín? Bài viết của guongphongtam.vn sẽ chia sẻ một số bí quyết để bạn đọc tham khảo.

Những lưu ý khi lựa chọn gương phòng tắm, nhà tắm

Chọn kích thước gương

Về góc độ phong thủy thì kích thước lớn nhỏ của gương trong phòng tắm cũng khá quan trọng. Bởi vì kích thước của gương càng lớn sẽ càng thể hiện cho vận thế của gia chủ.

Kích thước của gương phải ở mức độ phù hợp vì gương phòng tắm quá lớn sẽ khiến gia chủ dễ bị rơi vào tâm lý ảo tưởng, tâm lý không vững vàng, dễ dao động. Bên cạnh đó, cũng không nên lựa chọn kích thước gương quá nhỏ bởi việc này sẽ khiến sự nghiệp của chủ nhân bị cản trở.

Chọn gương theo chất lượng

Lớp men tráng bên ngoài sẽ quyết định đến chất lượng gương có sáng hay không. Bạn có thể lựa chọn loại tráng kính, tráng bạc, 1 lớp, 3 lớp 5 lớp hay đa lớp. Hiện nay, loại gương tráng bạc đa lớp đang là loại gương tốt nhất và bền nhất, không xuất hiện tình trạng bị ố theo thời gian.

Chọn họa tiết trang trí

Họa tiết trang trí trên gương là yếu tố quyết định đến vẻ đẹp bên ngoài của phụ kiện phòng tắm này. Bạn có thể dán họa tiết điểm thêm trên gương, vẽ trang trí diềm trên gương, dán thêm viền trên gương,… Việc vẽ hoặc dán thêm hoa văn lên gương sẽ tạo thêm ấn tượng hơn chứ không ảnh hưởng tới độ sáng của gương.

Với những chia sẻ của cửa hàng bán gương phòng tắm, nhà tắm tại Bắc Ninh. Bạn đã có thêm cho mình những mẹo chọn gương cho mình rồi chứ.

Địa chỉ cung cấp gương phòng tắm, nhà tắm uy tín tại Ninh Bình

Bạn đang có nhu cầu sử dụng gương soi cho phòng tắm, nhà tắm của mình? Bạn đang tìm một cửa hàng bán gương phòng tắm, nhà tắm tại Bắc Ninh uy tín, chất lượng?

Guongphongtam.vn là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu gương phòng tắm, nhà tắm chất lượng, cao cấp. Với mẫu mã phong phú, đa dạng và hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên lâu năm trong ngành. Các sản phẩm của GUKI luôn được khách hàng đánh giá cao về thiết kế, kiểu sáng và giá thành.

Bề mặt của kính được làm từ phôi gương Bỉ cao cấp, khung gương bằng kim loại mang. Tất cả sẽ mang đến sự chắc chắn và độ bền, GUKI luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng thông thái. Bên cạnh đó những chính sách ưu đãi, khuyến mãi và bảo hành, vận chuyển của chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SẢN XUẤT & DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI THỦ ĐÔ

  • Cơ sở 1: Số 15 Phố Vương Thừa Vũ – Thanh Xuân – Hà Nội
  • Cơ sở 2: Khu Đô Thị Thanh Hà – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0916.317.236

 

Block "fix-block" not found

Hà Nội: 0986.256.358
Hải Phòng: 0987.699.236
Bắc Ninh: 0977.281.231
TPHCM: 0989.685.236
Đà Nẵng: 091.66.11.055
Nha Trang: 0977.281.231
Cần Thơ: 0916.389.892