Cửa hàng bán gương phòng tắm, nhà tắm tại Ninh Bình

Gương phòng tắm, nhà tắm là một vật dụng thân thuộc mà gia đình nào cũng có. Nhưng làm thế nào để lấy lại vẻ sáng bóng như mới cho chiếc gương bị hoen ố? Hay cửa hàng bán gương phòng tắm, nhà tắm tại Ninh Bình uy tín, chất lượng thì không phải ai cũng biết. Tất cả sẽ được giải đáp ngay trong bài viết dưới đây của guongphongtam.vn.

Những cách vệ sinh gương phòng tắm, nhà tắm đơn giản

Sử dụng vải mềm ngâm nước ấm

Với những chiếc gương nhà tắm bị mờ ít, chỉ cần sử dụng một tấm vải mềm được ngâm trong nước ấm, vắt ráo nước rồi lau. Cũng có thể dùng vải mềm thấm dầu hoả hoặc sáp để lau. Tránh tuyệt đối không dùng khăn ướt để lau, nếu không mặt gương sẽ mờ đi và kính dễ bị mòn rỗ.

Sử dụng giấm trắng

Nếu gương nhà tắm xuất hiện những vết ố, có thể nhỏ vài giọt giấm vào chậu nước ấm. Sau đó dùng khăn mềm ngâm trong nước đó, vắt khăn rồi lau gương. Giấm là hỗn hợp có tác dụng rất tốt trong việc tẩy trắng. Nên lau kỹ nhiều lần ở những vị trí vết ố theo hình tròn để loại bỏ hết chúng.

Lau gương bằng nước xà phòng

Sau khi tắm thì gương nhà tắm thường bị hơi nước bốc lên làm mờ đi. Có thể dùng nước xà phòng xoa lên gương, rồi dùng khăn khô để lau đi. Trên mặt gương lúc này sẽ hình thành 1 lớp màng nước xà phòng, tránh cho gương bị mờ. Cũng có thể sử dụng sữa rửa mặt thay nước xà phòng,vẫn đem lại hiệu quả như nhau.

Với những mẹo vệ sinh đơn giản của cửa hàng bán gương phòng tắm, nhà tắm tại Ninh Bình. Bạn đọc đã có cho mình những cách làm sạch gương nhanh chóng, đơn giản rồi chứ.

Địa chỉ cung cấp gương phòng tắm, nhà tắm uy tín tại Ninh Bình

Nhu cầu sử dụng gương phòng tắm tại Ninh Bình khá lớn nhưng không phải cửa hàng bán gương phòng tắm, nhà tắm tại Ninh Bình nào cũng đáp ứng được yêu cầu về chất lượng và giá cả.

Guongphongtam.vn là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu gương phòng tắm, nhà tắm cao cấp. Với mẫu mã phong phú, đa dạng, sang trọng và hiện đại. Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên lâu năm trong ngành, các sản phẩm của GUKI luôn được khách hàng đánh giá cao về thiết kế, kiểu sáng và giá thành.

Bề mặt của kính được làm từ phôi gương Bỉ cao cấp, khung gương bằng kim loại mang. Tất cả mang đến sự chắc chắn và độ bền, GUKI luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng thông thái. Hơn nữa, các chính sách ưu đãi, khuyến mãi và bảo hành, vận chuyển của chúng tôi chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SẢN XUẤT & DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI THỦ ĐÔ

  • Cơ sở 1: Số 15 Phố Vương Thừa Vũ – Thanh Xuân – Hà Nội
  • Cơ sở 2: Khu Đô Thị Thanh Hà – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0916.317.236



Block "fix-block" not found

Hà Nội: 0986.256.358
Hải Phòng: 0987.699.236
Bắc Ninh: 0977.281.231
TPHCM: 0989.685.236
Đà Nẵng: 091.66.11.055
Nha Trang: 0977.281.231
Cần Thơ: 0916.389.892