Cửa hàng bán gương phòng tắm, nhà tắm tại Hải Dương

Để trang trí một nhà tắm đẹp thì bạn không thể bỏ qua gương soi – một vật dụng không thể thiếu trong bất cứ không gian nhà tắm nào. Thế nhưng bạn không biết nên chọn cửa hàng bán gương phòng tắm, nhà tắm tại Hải Dương nào uy tín. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của guongphongtam.vn để tìm hiểu kỹ hơn nhé.

Bí quyết chọn gương phòng tắm

Gương soi là phụ kiện không thể thiếu trong không gian phòng tắm bởi nó vô cùng cần thiết. Bên cạnh đó, thì tác dụng phản chiếu ánh sáng của gương giúp nhà tắm cảm giác rộng rãi hơn. Trang trí phòng tắm đẹp với gương cũng là một trong những giải pháp được nhiều gia chủ lựa chọn. Nhưng nếu bạn vẫn chưa biết phải chọn gương như thế nào thì những bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn.

Nếu diện tích phòng tắm của gia đình bạn khá chật hẹp, hãy lựa chọn một chiếc gương lớn. Hơn nữa, để tạo ra điểm nhấn cho phòng tắm thì hình dáng gương nên dựa trên hình dáng của các món đồ nội thất khác như bồn rửa mặt hay bồn tắm. Nguyên tắc lựa chọn là đường nét của gương phải tương phản với đường nét của các món đồ nội thất khác. Nếu bồn rửa mặt hình vuông thì chọn gương soi hình tròn, hình bầu dục.

Đối với những phòng tắm đẹp nhưng diện tích nhỏ thì việc lựa chọn các mẫu gương soi không viền là phù hợp nhất Ngược lại, khi nhà tắm rộng rãi thì những mẫu mã gương soi viền khung trang trí từ đơn giản đến cầu kỳ là quyết định thích hợp nhất. Vật liệu dùng để làm gương trang trí  có thể kể đến như kim loại, bạc, đồng….

Vừa rồi là những gợi ý của của cửa hàng bán gương phòng tắm, nhà tắm tại Hải Dương. Với những thông tin này sẽ giúp bạn đọc có thêm cho mình những mẹo chọn gương phù hợp.

Mua gương ở đâu uy tín, chính hãng, chất lượng tại Hải Dương?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở cung cấp sản phẩm thiết bị nhà tắm. Nhưng không phải đơn vị nào cũng cung cấp những sản phẩm chất lượng, chính hãng, cùng với giả cả phải chăng.

Guongphongtam.vn là cửa hàng bán gương phòng tắm, nhà tắm tại Hải Dương uy tín, chất lượng. Với mẫu mã phong phú, kiểu dáng đa dạng giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Cùng với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Bề mặt của kính được làm từ phôi gương Bỉ cao cấp, khung gương bằng kim loại sẽ mang lại sự chắc chắn cho sản phẩm. Thương hiệu gương GUKI luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người tiêu dùng thông thái. Hơn nữa,  những chính sách ưu đãi, bảo hành, vận chuyển của chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bạn.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SẢN XUẤT & DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI THỦ ĐÔ

  • Cơ sở 1: Số 15 Phố Vương Thừa Vũ – Thanh Xuân – Hà Nội
  • Cơ sở 2: Khu Đô Thị Thanh Hà – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0916.317.236

 

Block "fix-block" not found

Hà Nội: 0986.256.358
Hải Phòng: 0987.699.236
Bắc Ninh: 0977.281.231
TPHCM: 0989.685.236
Đà Nẵng: 091.66.11.055
Nha Trang: 0977.281.231
Cần Thơ: 0916.389.892