Tìm hiểu về tủ gương nhà tắm và cách phân loại

Tủ gương nhà tắm giúp căn phòng của gia đình bạn trở nên sang trọng, tinh tế và hiện đại hơn. Vậy tủ gương là gì? Tủ gương phòng tắm được chia thành mấy loại? Nếu bạn cũng đang tìm hiểu về vấn đề này và có nhu cầu sử dụng tủ gương phòng tắm. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của guongphongtam.vn nhé.

Tủ gương phòng tắm là gì?

Việc sử dụng tủ gương là một cách tuyệt vời vừa giúp tiết kiệm không gian phòng tắm của bạn. Vừa là xu hướng thiết kế nội thất phòng tắm trong nhiều năm trở lại đây. Và chắc chắn nó vẫn sẽ tiếp tục là xu hướng trong một thời gian dài nữa. Tủ gương nhà tắm là sự kết hợp giữa tủ đựng đồ trong phòng tắm và gương soi, là một sản phẩm vừa hiện đại lại vô cùng tiện lợi.

Một mẫu thiết kế tủ gương đẹp thì ngoài sự sáng tạo trong bố cục thiết kế. Thì màu sắc của tủ gương cũng vô cùng quan trọng. Màu sắc phải đồng bộ và hợp lý với màu sắc chủ đạo của nhà tắm. Tất cả tạo thành một chuỗi cảm xúc liên tục đó là cảm giác hiện đại, sang trọng và đẳng cấp.

Phân loại tủ gương nhà tắm

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu tủ gương với thiết kế độc đáo, mới mẻ và đa dạng. Nhưng chủ yếu tủ gương nhà tắm vẫn được phân loại theo phong cách thiết kế và chất liệu sử dụng.

  • Tủ gương phòng tắm phong cách hiện đại
  • Tủ gương phòng tắm phong cách cổ điển
  • Tủ gương phòng tắm kiểu tân cổ điển
  • Tủ gương phòng tắm bằng gỗ
  • Tủ gương phòng tắm Acrylic
  • Tủ gương phòng tắm bằng nhựa
  • Tủ gương phòng tắm thông minh

Đơn giản là những gì mà chiếc tủ gương phòng tắm đem lại cho không gian căn phòng. Tủ gương là sự lựa chọn phù hợp cho những căn phòng có diện tích khiêm tốn. Điểm độc đáo của dòng sản phẩm này là có gương phòng tắm đi kèm vwois những ngăn đựng vô cùng tiện lợi. Một chiếc tủ chậu lớn kết hợp với gương soi sẽ khiến căn phòng tắm trở nên sang trọng hơn.

Nhẹ nhàng và tinh tế, cũng là những ưu điểm của tủ gương phòng tắm mang lại cho cả căn phòng. Tủ gương lavabo và tủ tường đồng bộ sẽ giúp nới rộng không gian đựng đồ. Hiện đại và tiện nghi chính là những gì mà chiếc tủ chậu rửa mặt  mang lại cho căn phòng của bạn. Chậu rửa được làm từ chất liệu sứ màu trắng sáng khiến cho không gian căn phòng bừng sáng hẳn lên.

Vừa rồi là những chia sẻ của bài viết với bạn đọc về những thông tin của tủ gương nhà tắm. Hy vọng với nội dung của bài viết sẽ giúp bạn đọc lựa chọn được cho mình mẫu tủ gương phòng tắm phù hợp.

Nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ cung cấp sản phẩm tủ gương phòng tắm chính hãng, chất lượng. Thì guongphongtam.vn sẽ là một gợi ý mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SẢN XUẤT & DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI THỦ ĐÔ

  • Cơ sở 1: Số 15 Phố Vương Thừa Vũ – Thanh Xuân – Hà Nội
  • Cơ sở 2: Khu Đô Thị Thanh Hà – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0916.317.236

 

Block "fix-block" not found

Hà Nội: 0986.256.358
Hải Phòng: 0987.699.236
Bắc Ninh: 0977.281.231
TPHCM: 0989.685.236
Đà Nẵng: 091.66.11.055
Nha Trang: 0977.281.231
Cần Thơ: 0916.389.892