GƯƠNG NHÀ TẮM CÓ ĐÈN LED

Nhu cầu về cách điệu không gian sống ngày càng nhiều, phòng tắm không chỉ là nơi sinh hoạt mà còn phải mang giá trị thẩm mỹ cao. Nhiều gia đình chọn lựa kiểu gương nhà tắm có đèn LED vừa đẹp vừa độc đáo. Nếu bạn quan tâm tới sản phẩm này thì chúng ta cùng tìm hiểu cụ thể ở bài viết bên dưới nhé.

1. Công dụng khi lắp gương nhà tắm có đèn LED

Nhà tắm là một hạng mục trong kết cấu nhà ở không thể thiếu, tùy vào diện tích của tổng thể mà không gian gian phòng này lớn hay nhỏ. Thông thường thì phòng tắm sẽ được xây về phía sau hoặc phần bên hông của ngôi nhà. Vì thế nên nó không nhận được quá nhiều ánh sáng tự nhiên chiếu vào như phần chính.

Để khắc phục điều này thì nhiều gia đình đã lên ý tưởng lắp gương nhà tắm có đèn LED để thắp sáng không gian sử dụng bên trong. Đa phần các nhà tắm hiện nay gia chủ đều lắp gương để tiện soi khi chỉnh trang quần áo, tóc, trang điểm hay vệ sinh cá nhân.

Lắp thêm đèn vào gương thì vừa nổi bật được hình ảnh phản chiếu khiến căn phòng lung linh hơn. Mở rộng không gian sử dụng, xóa bỏ đi sự ngột ngạt, bí bách và chật chội. Hơn nữa, lắp đèn này còn có tác dụng trang trí giúp tôn lên vẻ sang trọng, đẳng cấp thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhà cao.

Phòng tắm là nơi sinh hoạt thường ngày của các thành viên trong nhà nên cần sạch sẽ, thơm tho. Nó càng tiện nghi bao nhiêu thì người dùng càng cảm thấy thoải mái bấy nhiêu. Thiết kế gương tắm đèn LED hiện nay có 2 kiểu ánh sáng, 1 là ánh sáng tự hắt qua khe gương, 2 là ánh sáng chiếu qua lớp gương soi.

Gương có nhiều thiết kế khác nhau, mỗi mẫu lại mang đến một phong cách riêng biệt, bạn có thể tham khảo để sử dụng. Đa phần sản phẩm này sử dụng loại cao cấp, chống oxy hóa ăn mòn, chống ẩm mốc, chống chịu lực tốt. Đường dây đèn LED được thiết kế giấu bên trong để không lộ ra ngoài gây mất thẩm mỹ.

2. Lưu ý gì khi lắp gương nhà tắm có đèn LED?

Khi lắp gương đèn LED cần chú ý tới nhiều vấn đề để mang lại diện mạo cho phòng tắm sang trọng và tiện dụng. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu những vấn đề đó là gì nhé.

Thứ nhất, đặc tính của khu vực nhà tắm là con người sinh hoạt thường xuyên dùng tới nước nên ẩm ướt. Thiếu ánh sáng tự nhiên nên bạn cần chọn những mẫu đèn tốt, hoạt động bền bỉ trong môi trường ẩm thấp. Tránh việc nhanh chóng chập cháy nguy hiểm mà mất công sửa chữa.

Thứ hai, tùy vào diện tích phòng mà gia chủ chọn loại gương nhà tắm có đèn LED vừa vặn, lắp đặt ở vị trí thích hợp để chiếu sáng cả phòng. Đồng thời không làm vướng khi đi lại sử dụng nhà tắm.

Thứ ba là theo khảo sát thực tế thì đồ nội thất được làm bằng men sứ như bồn rửa mặt, bồn tắm thì kết hợp với ánh sáng đèn LED là hợp lý. Bạn nên tham khảo để có cách sử dụng mang lại hiệu ứng long lanh nhất nhé. Hơn nữa, ánh sáng đèn LED thì bạn chọn màu dễ chịu, dịu mắt, chọn loại quá chói, vàng thì dễ gây sự khó chịu.

3. Những mẫu gương nhà tắm có đèn LED đẹp

Mẫu gương đèn LED số 01

Mẫu gương đèn LED chữ nhật

Mẫu gương đứng hình chữ nhật, lắp đèn LED xung quanh áp vào tạo nên kiểu dáng hiện đại. Ánh sáng hắt từ đèn cộng với sự phản chiếu hiện vật từ gương tạo nên hiệu ứng rực sáng cả một không gian.

Mẫu gương đèn LED số 02

Gương nhà tắm có đèn LED hình tròn lắp 2 chiếc song song, thiết bị đèn LED được lắp viền ngoài của đường tròn. Ánh sáng chiếu rọi ra xung quanh, kết hợp với màu gạch ốp tường, bồn rửa mặt tráng men màu trắng giúp không gian thoáng đãng. Xóa tan đi sự ẩm thấp, tôn lên sự sang trọng cho không gian sinh hoạt.

Qua bài viết bên trên, guongphongtam.vn đã giúp quý bạn đọc đã biết thêm được những thông tin chi tiết về gương nhà tắm có đèn LED. Giờ đây bạn có thể dễ dàng áp dụng kiến thức này vào trang trí nhà của của mình thật đẹp rồi nhé.

Block "fix-block" not found

Hà Nội: 0986.256.358
Hải Phòng: 0987.699.236
Bắc Ninh: 0977.281.231
TPHCM: 0989.685.236
Đà Nẵng: 091.66.11.055
Nha Trang: 0977.281.231
Cần Thơ: 0916.389.892