Bán gương phòng tắm/nhà tắm Quận Long Biên

Bạn cần tìm thông tin về việc mua bán gương phòng tắm/nhà tắm Quận Long Biên? Hiện nay có rất nhiều các đơn vị chuyên cung cấp gương trên thị trường tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Tại bài viết sau đây guongphongtam.vn sẽ cung cấp đến quý vị và các bạn các thông tin cụ thể về vấn đề này.

1. Gương phòng tắm/nhà tắm

Nhà tắm là không gian riêng tư của mỗi gia đình. Tại đây các sinh hoạt thường nhật của các thành viên trong gia đình sẽ được diễn ra. Không những vậy đây còn là không gian để giải tỏa căng thẳng cũng như mệt mỏi sau ngày dài. Tại đây mọi người được trở thành chính mình với bản ngã của chính họ. Chính vì vậy việc trang trí phòng khách cũng cần được chú trọng.

Gương phòng tắm gần như là vật dụng không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Không chỉ có tác dụng trong sinh hoạt hàng ngày mà còn mang đến nhiều công dụng khác. Vừa giúp soi chiếu phản ánh hình ảnh vừa mang ý nghĩa thẩm mỹ cũng như phong thủy.

Gương đại diện cho cho hành Thủy nên khi được đặt trong nhà tắm sẽ làm tăng thêm vượng khí trong gia đình. Bên cạnh đó gương đặt tại vị trí này còn khiến các sinh hoạt thường ngày dễ dàng hơn. Gương cũng khiến phòng tắm trở nên rộng rãi và có chiều sâu hơn. Tại phần sau của bài viết chúng tôi sẽ cung cấp địa chỉ mua bán gương phòng tắm/nhà tắm Quận Long Biên đến quý vị và các bạn.

2. Vị trí đặt gương phòng tắm/nhà tắm

Gương phòng tắm nên được đặt tại vị trí bên trên của chậu hoặc bồn rửa mặt trong nhà tắm. Không nên đặt quá thấp vì nước sẽ bắt lên mặt kính. Cũng không nên đặt quá cao vì sẽ gây bất tiện khi sử dụng. Đặt gương ở mức từ 1m5 đến 1m65 là vừa với tầm của người dùng.

Bên cạnh đó bạn cũng nên lưu ý không nên đặt gương đối diện với bồn cầu. Bởi gương sẽ phản chiếu lại hình ảnh, mà bồn cầu lại mang đến hình ảnh không tốt. Không nên đặt gương tại vị trí đối diện bồn tắm vì có thể gây khó chịu và áp lực khi sử dụng.

Qúy vị và các bạn có nhu cầu mua bán gương phòng tắm/nhà tắm Quận Long Biên có thể yên tâm đến với guongphongtam.vn. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm gương với mẫu mã và chất lượng tối ưu nhất. Đối với chúng tôi sự hài lòng cũng như niềm tin của khách hàng chính là quan trọng hàng đầu.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SẢN XUẤT & DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI THỦ ĐÔ

Cơ sở 1: Số 15 Phố Vương Thừa Vũ – Thanh Xuân – Hà Nội

Cơ sở 2: Khu Đô Thị Thanh Hà – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0916.317.236



Block "fix-block" not found

Hà Nội: 0986.256.358
Hải Phòng: 0987.699.236
Bắc Ninh: 0977.281.231
TPHCM: 0989.685.236
Đà Nẵng: 091.66.11.055
Nha Trang: 0977.281.231
Cần Thơ: 0916.389.892