Cửa hàng bán gương phòng tắm/nhà tắm tại Hòa Bình

Nhu cầu tìm mua gương trang trí, gương phòng tắm trên thị trường hiện nay khá lớn. Từ đây nhiều cửa hàng bán gương cũng được ra đời nhằm đáp ứng lại mong mỏi của khách hàng. Tại bài viết sau đây guongphongtam.vn sẽ cung cấp địa chỉ cửa hàng bán gương phòng tắm/nhà tắm tại Hòa Bình đến quý vị và các bạn.

1. Cách lắp đặt gương phòng tắm

Bước 1: Xác định vị trí lắp đặt gương trong phòng tắm cũng như kích thước phòng tắm. Sau đó bạn tiến hành thi công khoan lỗ bắt nở nhựa trên tường nhà tắm

  • Xác định chính xác vị trí sẽ lắp đặt gương trong phòng tắm/nhà tắm
  • Dán giấy hướng dẫn lắp đặt gương lên gần vị trí gương sẽ được lắp đặt
  • Đánh dấu vị trí sẽ khoan để đặt gương theo như dự định ban đầu
  • Tiếp đó, bạn gỡ tờ giấy hướng dẫn ra và tiến hành khoan lỗ ở vị trí mà mình đánh dấu bằng mũi khoan có đường kính 6mm – 8mm. Sau đó, bạn lắp đặt nở nhựa vào vị trí đã khoan.

Bước 2: Cố định tất cả các tấm kẹp:

  • Cố định tấm kẹp bên dưới: Các tấm kẹp bên dưới sẽ được cố định chắc chắn bằng các đinh vít.
  • Cố định tấm kẹp bên trên: Các bạn sẽ siết vặn đinh vít ở mức độ tấm kẹp bên trên có thể trượt được.

Bước 3: Cố định các tấm kẹp:

  • Tấm kẹp bên trên sẽ được trượt tới điểm tận cùng
  • Lồng gương cẩn thận vào tấm kẹp dưới
  • Đặt gương sao cho khớp với mặt tường
  • Sau đó, bạn cho tấm kẹp bên trên trượt xuống dưới và thực hiện cố định gương.

Phần đầu tiên của bài viết chúng tôi đã cung cấp cách lắp đặt gương phòng tắm đúng chuẩn đến quý vị và các bạn. Tại phần tiếp theo của bài viết chúng tôi sẽ cung cấp địa chỉ cửa hàng bán gương phòng tắm/nhà tắm tại Hòa Bình đến quý vị và các bạn.

2. Cửa hàng bán gương phòng tắm/nhà tắm tại Hòa Bình

Bạn đang cần tìm cửa hàng bán gương phòng tắm/nhà tắm tại Hòa Bình? Bạn lo lắng về chất lượng gương mà cửa hàng cung cấp? Bạn lo lắng sẽ phải mua phải sản phẩm gương với giá cả đắt đỏ? Nắm bắt được sự lo lắng cũng như hoài nghi của quý khách hàng guongphongtam.vn đã được ra đời. Chúng tôi tồn tại và phát triển với mục đích mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

Guongphongtam.vn chuyên cung cấp các sản phẩm về gương cũng như gương phòng tắm. Hiện nay đơn vị của chúng tôi đang cung cấp các sản phẩm: Gương trang trí phòng khách; Gương trang trí phòng ngủ; Gương trang trí phòng tắm/nhà tắm; Gương trang trí phòng ăn; Gương trang trí Spa, quán Karaoke; Tủ gương phòng tắm; Gương mài vát cạnh,…

Các sản phẩm gương tại đơn vị của chúng tôi đều được sản xuất và chọn lọc nhập khẩu từ các thương hiệu gương uy tín. Bên cạnh đó với mục đích làm hài lòng mọi khách hàng các sản phẩm của chúng tôi còn được bán với giá cả vô cùng cạnh tranh.

Guongphongtam.vn – Cửa hàng bán gương phòng tắm/nhà tắm tại Hòa Bình uy tín chất lượng. Khi có nhu cầu tìm mua các sản phẩm gương xin vui lòng liên hệ với guongphongtam.vn.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SẢN XUẤT & DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI THỦ ĐÔ

Cơ sở 1: Số 15 Phố Vương Thừa Vũ – Thanh Xuân – Hà Nội

Cơ sở 2: Khu Đô Thị Thanh Hà – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0916.317.236



Block "fix-block" not found

Hà Nội: 0986.256.358
Hải Phòng: 0987.699.236
Bắc Ninh: 0977.281.231
TPHCM: 0989.685.236
Đà Nẵng: 091.66.11.055
Nha Trang: 0977.281.231
Cần Thơ: 0916.389.892