Cửa hàng bán gương phòng tắm/nhà tắm tại Phú Thọ

Bạn cần tìm địa chỉ cửa hàng bán gương phòng tắm/nhà tắm Quận tại Phú Thọ? Từ lâu gương đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong các gia đình. Đây không chỉ là vật dụng thông thường mà có tác dụng trang trí cũng như mang đến ý nghĩa phong thủy tốt. Tại bài viết sau đây guongphongtam.vn sẽ cung cấp đến quý vị và các bạn các thông tin cụ thể về vấn đề này.

1. Tác dụng của gương phòng tắm/nhà tắm

Trước khi đến với địa chỉ cửa hàng bán gương phòng tắm/nhà tắm tại Phú Thọ chúng ta cùng tìm hiểu về tác dụng của gương. Từ lâu ông bà ta đã biết đến việc sử dụng gương để làm vật dụng cũng như đồ trang trí trong gia đình.

Ban đầu gương chỉ có công dụng như một vật dụng dùng để phản chiếu hình ảnh cũng như dùng để soi chiếu mọi vật trên đời. Sau đó nhờ vào bàn tay khối óc con người mà người ta đã tìm ra nhiều công dụng của gương. Trong đó không thể không nhắc đến công dụng trang trí.

Ngày nay gương được sử dụng rộng rãi hơn với các thiết kế riêng biệt dành cho từng phòng. Có thể kể đến như gương trang trí phòng khách gương trang trí phòng ngủ,… Gương trang trí phòng tắm cũng từ đấy được ra đời và sử dụng nhiều hơn.

Gương phòng tắm không những có công dụng sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày mà còn có tác dụng trang trí. Gương phòng tắm giúp cho các sinh hoạt hàng ngày được diễn ra dễ dàng hơn. Cũng như biến không gian phòng tắm trở nên rộng rãi và sang trọng hơn.

Một chiếc gương không những mang đến các tiện ích thông thường mà còn gia tăng vượng khí cũng như nguồn năng lượng. Gương có tác dụng rất tốt trong việc kéo dài và làm cho không gian thêm rộng rãi. Gương phòng tắm còn được sử dụng như một vật dụng trang trí không thể thiếu đối với các gia đình.

2. Vị trí đặt gương phòng tắm/nhà tắm

Gương phòng tắm thường được đặt tại vị trí bên trên của chậu hoặc bồn rửa mặt trong nhà tắm. Đặt gương ở mức từ 1m5 đến 1m65 là vừa với tầm của người dùng. Không nên đặt quá cao vì sẽ gây bất tiện khi sử dụng. Cũng không nên đặt quá thấp vì nước sẽ bắt lên mặt kính gương.

Theo như phong thủy thì gương không nên đặt đối diện với bồn cầu. Bởi gương sẽ phản chiếu lại hình ảnh, mà bồn cầu lại mang đến hình ảnh không tốt. Không nên đặt gương tại vị trí đối diện bồn tắm vì có thể gây khó chịu và áp lực khi sử dụng.

Guongphongtam.vn đã cung cấp công dụng cũng như vị trí đặt gương phòng tắm đến quý vị và các bạn. Qúy vị cần tìm địa chỉ cửa hàng bán gương phòng tắm/nhà tắm tại Phú Thọ có thể yên tâm đến với guongphongtam.vn. Chúng tôi chuyên cung cấp ra thị trường các sản phẩm gương, gương trang trí, tủ gương, kệ gương. Khi có nhu cầu mua gương xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt mua hàng.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SẢN XUẤT & DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI THỦ ĐÔ

Cơ sở 1: Số 15 Phố Vương Thừa Vũ – Thanh Xuân – Hà Nội

Cơ sở 2: Khu Đô Thị Thanh Hà – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0916.317.236



Block "fix-block" not found

Hà Nội: 0986.256.358
Hải Phòng: 0987.699.236
Bắc Ninh: 0977.281.231
TPHCM: 0989.685.236
Đà Nẵng: 091.66.11.055
Nha Trang: 0977.281.231
Cần Thơ: 0916.389.892