Địa chỉ bán gương phòng tắm quận Hoàng Mai uy tín

Quận Hoàng Mai là một trong những khu vực đông dân, sầm uất ở thành phố Hà Nội. Hiện nay nhu cầu trang trí nhà cửa đang tăng cao, người dân đang muốn tìm địa chỉ bán gương phòng tắm quận Hoàng Mai uy tín. Trong phạm vi bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu về đồ dùng nội thất này nhé.

1. Ưu điểm của việc lắp đặt gương trong phòng tắm

Gương dường như là một món đồ dùng rất cần thiết có trong mỗi ngôi nhà, ai cũng cần nó để xem hình ảnh phản chiếu của mình như thế nào. Sản phẩm này được bán rộng rãi trên thị trường với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Các đơn vị sản xuất gương cũng hình thành ngày một nhiều hơn.

Vậy đặt gương trong phòng tắm thì có công dụng gì? Bạn thường thấy trong phòng tắm mỗi gia đình sẽ đặt một hoặc nhiều gương soi. Thứ nhất, nó dùng để soi gương khi mọi người vệ sinh cá nhân, chỉnh trang đầu tóc, trang điểm, chăm sóc cơ thể. Thứ hai, gương có tác dụng trang trí cho không gian này đẹp, long lanh và thêm phần đẳng cấp.

Không chỉ đơn thuần trên thị trường có mỗi gương hình tròn, hình vuông mà giờ đây gương có vô vàn kiểu dáng độc đáo, đầy tính nghệ thuật. Bạn có thể tham khảo để sử dụng cho ngôi nhà, không bao giờ bạn hối hận đâu.

Hơn nữa, nhà tắm thường tối và ẩm thấp, đặt chiếc gương thu hút ánh sáng, khiến phòng sáng sủa. Giúp mở rộng không gian, xóa bỏ sự chật chội, bức bối bên trong. Vậy bạn đã biết địa chỉ bán gương phòng tắm quận Hoàng Mai hay chưa?

2. Gợi ý cách chọn gương phù hợp với phòng tắm gia đình

Việc lựa chọn gương nhà tắm cần phải phù hợp với ngôi nhà thì mới tạo nên giá trị thẩm mỹ cao. Đầu tiên là bạn nên chọn loại có kích thước vừa vặn, không nên quá to hay quá nhỏ so với căn phòng. Bạn có thể đặt một chiếc gương gắn tường tiết kiệm diện tích sử dụng,  dưới là bồn rửa mặt.

Tiếp theo là việc chọn gương được thiết kế phong cách tương đồng với tổng thể căn phòng để tránh sự kịch cỡm. Ví dụ phòng hơi hướng cổ điển thì bạn chọn gương phong cách cổ điển. Như vậy sẽ nổi bật được vẻ đẹp của phòng tắm, sẽ là nơi cho bạn thư giãn và tự hào.

Gương là một trong những món đồ nội thất, bạn nên chọn loại có mẫu mã, màu sắc hài hòa với đồ nội thất khác. Ví dụ như bàn ghế, tủ đựng đồ, kệ tivi, bồn rửa mặt, bồn tắm,…

Có một mẹo nhỏ được chia sẻ bởi thợ kỹ thuật là sẽ lắp đặt gương sau cùng khi hoàn thiện hạng mục xây dựng và đồ nội thất khác. Bởi vì gương dễ vỡ, chỉ cần va chạm nhẹ là sẽ làm trầy xước bề mặt, hơn nữa bám bụi lại mất công lau chùi. Vì thế nên ốp khu vực gương và gắn vào tường sau cùng. Phần tiếp theo sẽ giải đáp địa chỉ bán gương phòng tắm quận Hoàng Mai đáng tin cậy nhé.

3. Địa chỉ nào bán gương phòng tắm ở quận Hoàng Mai chất lượng tốt?

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một địa chỉ bán gương phòng tắm quận Hoàng Mai giá tốt thì hãy đến với Công ty Thủ Đô. Chúng tôi bày bán đa dạng các mẫu gương trang trí trong gia đình, nhận đặt thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Mỗi sản phẩm đều đặt tâm huyết nên vô cùng nổi bật và chất lượng cao, bền bỉ cùng thời gian.

Đội ngũ thợ kỹ thuật bên công ty có tay nghề cao nhận vận chuyển và lắp đặt gương tại nhà. Giá bán các mẫu gương soi phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của đại đa số các gia đình. Vì thế, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội mua hàng tại guongphongtam.vn nhé.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SẢN XUẤT & DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI THỦ ĐÔ

Cơ sở 1: Số 15 Phố Vương Thừa Vũ – Thanh Xuân – Hà Nội

Cơ sở 2: Khu Đô Thị Thanh Hà – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0916.317.236

Qua bài viết trên đây, chắc giờ bạn đã hiểu hơn về các loại gương và địa chỉ bán gương phòng tắm quận Hoàng Mai uy tín phải không. Mong rằng sau những chia sẻ chân thành này bạn sẽ chọn được mẫu gương ưng ý.

Block "fix-block" not found

Hà Nội: 0986.256.358
Hải Phòng: 0987.699.236
Bắc Ninh: 0977.281.231
TPHCM: 0989.685.236
Đà Nẵng: 091.66.11.055
Nha Trang: 0977.281.231
Cần Thơ: 0916.389.892