Tìm đại lý phân phối gương nhà tắm, gương phòng tắm trên toàn quốc

Sử dụng gương trong phòng tắm đã trở thành xu hướng thiết kế nội thất tại rất nhiều gia đình. Không chỉ mang lại hiệu quả thẩm mỹ mà còn có tác dụng phong thủy rất tốt. Tại bài viết sau đây guongphongtam.vn sẽ cung cấp những chính sách ưu đãi vượt trội dành cho đại lý phân phối gương nhà tắm, gương phòng tắm trên toàn quốc đến quý vị và các bạn.

Nhu cầu mở đại lý bán gương trên toàn quốc

Gương là vật dụng nội thất không thể thiếu trong các gia đình. Ngày nay gương còn là nội thất phong thủy, nội thất trang trí được các gia đình sử dụng phổ biến. Nhu cầu mua các sản phẩm gương phòng tắm trên toàn quốc trong những năm gần đây tăng lên nhanh chóng.  

Cũng chính từ nhu cầu ấy mà có rất nhiều người có ý định mở đại lý bán gương nhà tắm trên toàn quốc. Các đại lý bán gương thường chú trọng đến mẫu mã gương cũng như chất lượng gương. Vậy phải tìm đến đại lý phân phối gương nhà tắm, gương phòng tắm trên toàn quốc tại đơn vị nào uy tín chất lượng. Cùng tìm hiểu qua phần tiếp theo của bài viết.

Đại lý gương nhà tắm, gương phòng tắm trên toàn quốc

Nếu bạn có ý định mua sản phẩm gương cho gia đình mình hoặc nhằm mục đích kinh doanh có thể yên tâm đến với guongphongtam.vn. Chúng tôi hiện đang là đại lý phân phối gương nhà tắm, gương phòng tắm trên toàn quốc uy tín. Hiện đơn vị của chúng tôi đang cung cấp các sản phẩm gương phòng tắm được nhập khẩu từ Bỉ với chất lượng tối ưu.

Các sản phẩm gương phòng tắm, gương Bỉ của chúng tôi đều được tráng bạc với độ dày 5 ly có khả năng chống hoen gỉ cũng như chịu nhiệt tốt. Sản phẩm gương tại guongphongtam.vn đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể chọn các sản phẩm gương mài vát cạnh, gương nhà tắm đèn led, tủ gương, gương mài xiết, gương nhà tắm phun cát,…

Bên cạnh đó chúng tôi còn có chính sách đại lý tối ưu với mức giá phù hợp. Bạn có thể lựa chọn mẫu gương, kích thước cũng như hình thức, loại khung gương theo nhu cầu và sở thích của mình. Qúy vị và các bạn có nhu cầu xin vui lòng liên hệ đến với số điện thoại 0916.317.236 để được tư vấn thêm.

Guongphongtam.vn – đại lý phân phối gương nhà tắm, gương phòng tắm trên toàn quốc hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý vị và các bạn. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SẢN XUẤT & DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI THỦ ĐÔ

Địa chỉ: Số 15 Phố Vương Thừa Vũ – Thanh Xuân – Hà Nội

Số điện thoại: 0916.317.236

Website: guongphongtam.vn



Block "fix-block" not found

Hà Nội: 0986.256.358
Hải Phòng: 0987.699.236
Bắc Ninh: 0977.281.231
TPHCM: 0989.685.236
Đà Nẵng: 091.66.11.055
Nha Trang: 0977.281.231
Cần Thơ: 0916.389.892