Tìm đại lý phân phối gương nhà tắm, gương phòng tắm tại Bắc Ninh

Nhu cầu mua các sản phẩm gương trang trí ngày càng phổ biến. Các đại lý bán gương cũng được mở ra ngày càng nhiều. Tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Cùng tìm hiểu về đại lý phân phối gương nhà tắm, gương phòng tắm tại Bắc Ninh qua bài viết sau đây.

Một số lưu ý khi mở đại lý gương

Từ lâu gương đã trở thành vật dụng không thể thiếu đối với các gia đình. Đây không những là vật dụng sử dụng trong đời sống mà còn mang đến công dụng trang trí và phong thủy tốt. Nhu cầu mua các sản phẩm gương ngày càng trở nên phổ biến. Cũng từ đây các đại lý bán gương cũng mọc lên nhiều hơn. Tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng làm hài lòng khách hàng cũng như có thể tồn tại.

Nếu muốn mở cửa hàng gương trước hết bạn phải tìm được địa chỉ phân phối gương đảm bảo. Chỉ khi bán các sản phẩm đảm bảo thì cửa hàng của bạn mới được khách hàng ưa chuộng cũng như phát triển lâu dài được. Không những thế địa chỉ phân phối uy tín còn có mức giá phải chăng và mẫu mã gương phong phú cho bạn lựa chọn.

Ngoài ra bạn cũng cần lưu ý đến vị trí đặt cửa hàng, quy mô và cách thức mua bán tại cửa hàng. Mức giá cả chênh lệch giữa giá nhập và giá bán cũng vô cùng quan trọng. Bạn cũng nên suy nghĩ mình sẽ bán chuyên một loại gương phòng tắm hay bán các sản phẩm chung về gương.

Đại lý phân phối gương nhà tắm, gương phòng tắm tại Bắc Ninh

Hiện nay có rất nhiều đại lý phân phối gương nhà tắm tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Không những cần cung cấp sản phẩm uy tín mà còn cần có các chính sách đại lý tốt cùng nhiều ưu đãi. Qúy vị và các bạn cần tìm đại lý phân phối gương nhà tắm, gương phòng tắm tại Bắc Ninh có thể yên tâm đến với guongphongtam.vn.

Guongphongtam.vn là đại lý chuyên phân phối gương Bỉ nhập khẩu chất lượng đến khách hàng cũng như các cửa hàng bán gương trên toàn quốc. Các sản phẩm gương tại đơn vị của chúng tôi đều được chọn lọc và gia công với chất lượng tốt nhất. Khách hàng cũng như các cửa hàng có thể đặt các mẫu gương với kích thước mẫu mã cũng như hình thức chế tác theo ý mình tại đơn vị của chúng tôi.

Khi có nhu cầu mua các sản phẩm gương bỉ, gương tráng bạc chất lượng đảm bảo quý vị hoàn toàn có thể yên tâm đến với chúng tôi. Guongphongtam.vn – đại lý phân phối gương nhà tắm, gương phòng tại Bắc Ninh hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý vị và các bạn. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SẢN XUẤT & DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI THỦ ĐÔ

Địa chỉ: Số 15 Phố Vương Thừa Vũ – Thanh Xuân – Hà Nội

Số điện thoại: 0916.317.236

Website: guongphongtam.vn

 

Block "fix-block" not found

Hà Nội: 0986.256.358
Hải Phòng: 0987.699.236
Bắc Ninh: 0977.281.231
TPHCM: 0989.685.236
Đà Nẵng: 091.66.11.055
Nha Trang: 0977.281.231
Cần Thơ: 0916.389.892