Bán gương phòng tắm, nhà tắm quận Ba Đình

Để có được một chiếc gương đẹp và phù hợp với không gian phòng tắm nhà mình, trước tiên, các bạn phải tìm được một địa chỉ mua hàng uy tín. Vậy có nên tham khảo nơi bán gương phòng tắm, nhà tắm quận Ba Đình? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết sau đây của guongphongtam.vn nhé!

Mách bạn 5 cách đặt gương trong phòng tắm theo phong thủy

Gương không chỉ có tác dụng trang trí trong phòng tắm mà nó còn có nhiều công dụng hữu ích khác. Vì thế, việc thiết kế và lắp đặt gương theo phong thủy có ý nghĩa rất quan trọng. Các bạn có thể tham khảo những cách đặt gương trong phòng tắm theo phong thủy sau đây:

Đặt gương gần cửa sổ

Gương phòng tắm được đặt gần cửa sổ cũng được xem là yếu tố phong thủy khá tốt. Bởi ở vị trí này, gương có thể hấp thụ và phản chiếu ánh sáng giúp phòng tắm nhà bạn thông thoáng hơn.

Bên cạnh đó, gương được đặt ở vị trí này còn giúp tăng thêm chiều sâu và tạo cảm giác không gian rộng hơn cho phòng tắm. Vì thế, các gia chủ nên cân nhắc lựa chọn vị trí đặt gương theo phong thủy để không mắc phải những điều kiêng kỵ.

Bố trí gương để cải thiện không gian

Nếu thiết kế phòng tắm nhà bạn có bức tường chắn đối diện trước mặt thì lựa chọn sử dụng một chiếc gương là gợi ý khá thú vị. Bởi gương sẽ giúp không gian phòng tắm nhà bạn trông rộng hơn. Vì vậy, không chỉ nên quan tâm đến yếu tố thẩm mỹ mà kết cấu gương trong phòng tắm cũng là yếu tố có ý nghĩa quan trọng bạn không nên xem nhẹ.

Không đặt gương ở vị trí phản chiếu với bồn tắm hoặc toilet

Đây là vị trí vô cùng kiêng kỵ khi thiết kế gương trong phòng tắm, nhà tắm. Vì vậy, khi tiến hành thi công lắp đặt gương, các bạn nên chú ý điều này để hạn chế nguồn năng lượng đi ra ngoài .

Chọn hướng khi đặt gương

Chắc chắn khi đến các địa chỉ bán gương phòng tắm, nhà tắm quận Ba Đình, các bạn sẽ được nhân viên tư vấn về cách chọn gương và hướng đặt gương như thế nào cho phù hợp. Thông thường hiện nay, gương trong phòng tắm, nhà tắm sẽ được đặt theo hướng đông nam, đông bắc và hướng đông vì theo phong thủy, đây là những hướng tốt để lắp đặt gương.

Nơi bán gương phòng tắm, nhà tắm quận Ba Đình được nhiều người lựa chọn

Tuy vậy, để có được những chiếc gương đẹp và chất lượng tốt, các bạn cần có được địa chỉ bán gương phòng tắm, nhà tắm quận Ba Đình uy tín và được khách hàng tin tưởng. Vậy chắc chắn trong số đó không thể không kể đến gương phòng tắm GUKI.

Là một trong số những thương hiệu gương nổi tiếng được nhập khẩu hoàn toàn từ Bỉ, GUKI chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn sự lựa chọn tuyệt vời bởi thiết kế đa dạng, tinh tế. Bên cạnh đó, GUKI còn là dòng sản phẩm sở hữu nhiều tính năng vượt trội như chịu được nhiệt độ cao, chống ẩm mốc, gỉ sét. Vì thế, hiện nay, gương phòng tắm GUKI tại địa chỉ guongphongtam.vn của chúng tôi là sản phẩm cao cấp hàng đầu trên thị trường Việt Nam.

Không cần tìm đâu xa địa điểm bán gương phòng tắm, nhà tắm quận Ba Đình, các bạn chỉ cần đến với guongphongtam.vn để thoải mái lựa chọn dòng gương GUKI cao cấp và vô cùng tinh tế. Các bạn có thể liên hệ theo những thông tin sau:

ĐỊA CHỈ CỬA HÀNG

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SẢN XUẤT & DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI THỦ ĐÔ

  • Cơ sở 1: Số 15 Phố Vương Thừa Vũ – Thanh Xuân – Hà Nội
  • Cơ sở 2: Khu Đô Thị Thanh Hà – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0916.317.236






Block "fix-block" not found

Hà Nội: 0986.256.358
Hải Phòng: 0987.699.236
Bắc Ninh: 0977.281.231
TPHCM: 0989.685.236
Đà Nẵng: 091.66.11.055
Nha Trang: 0977.281.231
Cần Thơ: 0916.389.892