Bán gương phòng tắm, nhà tắm quận Đống Đa

Trên thị trường Hà Nội hiện nay, có rất nhiều địa chỉ cung cấp các mẫu gương phòng tắm, nhà tắm đẹp. Tuy nhiên, để tìm được địa chỉ bán gương phòng tắm, nhà tắm quận Đống Đa chất lượng và được người tiêu dùng tin tưởng lại không phải là điều dễ dàng. Để giải quyết khó khăn này, các bạn có thể tham khảo bài viết sau của guongphongtam.vn nhé!

Cấu tạo chi tiết của gương phòng tắm

Các sản phẩm gương phòng tắm, nhà tắm hiện nay đều có cấu tạo và nguyên lý hoạt động rất đơn giản. Với bề mặt gương, các bạn sẽ sử dụng nó để soi nhờ vào lớp bạc nguyên chất được tráng trực tiếp lên vật dụng này.

Gương phòng tắm hay bất kỳ các loại gương trang trí nào khác hiện nay cũng đều là một mảnh thủy tinh được tráng lên bởi vật liệu phản chiếu ở phía sau. Khi ánh sáng tiếp xúc vào, nó hoàn toàn không có khả năng hấp thụ mà thay vào đó là khả năng phản chiếu lại hình ảnh.

Đồng thời, nguyên lý hoạt động cụ thể của các loại gương phòng tắm, nhà tắm hiện nay đó chính là sử dụng ánh sáng phản chiếu theo một góc độ bằng với góc mà nó chiếu vào bề mặt của gương với hướng ngược lại. Vì vậy, dù mua gương phòng tắm ở bất kỳ địa chỉ bán gương phòng tắm, nhà tắm quận Đống Đa nào, các bạn cũng sẽ nhận được những sản phẩm có nguyên lý hoạt động như nhau.

Phân loại gương phòng tắm, nhà tắm

Gương phòng tắm, nhà tắm được phân loại dựa vào những yếu tố nhất định. Vì thế, hiện nay, sản phẩm này được phân loại chủ yếu dựa vào kiểu dáng, chất liệu và kích thước. Cụ thể như sau:

  • Về chất liệu: Gương phòng tắm được chia thành hai loại đó chính là gương tráng bạc và gương tráng đồng.
  • Về kích thước: Gương phòng tắm hiện nay được sản xuất với nhiều loại kích thước khác nhau để phù hợp với nhu cầu của từng gia đình. Trong đó, gương có khổ lớn nhất đó là 2600mm.
  • Về kiểu dáng: Các loại gương phòng tắm, nhà tắm hiện nay có rất nhiều kiểu dáng cũng như thiết kế khác nhau. Nổi bật trong số đó là gương hình vuông, hình oval, hình chữ nhật, hình thoi hay hình tròn. Do đó, khi đến địa bán gương phòng tắm, nhà tắm quận Đống Đa, các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được những chiếc gương ưng ý và phù hợp với không gian phòng tắm nhà mình.

Truy tìm địa chỉ bán gương phòng tắm, nhà tắm quận Đống Đa

Nếu để tư vấn cho bạn về địa chỉ bán gương phòng tắm, nhà tắm tại quận Đống Đa uy tín, chắc chắn nhiều người sẽ mách bạn đến với gương phòng tắm cao cấp GUKI. Sản phẩm này của chúng tôi trên thị trường hiện nay luôn được người tiêu dùng yêu thích và đánh giá rất cao.

Không chỉ đa dạng về mẫu mã, thiết kế mà gương phòng tắm GUKI còn có nhiều tính năng nổi bật như chống ẩm, chống gỉ, mốc và khả năng chịu nhiệt cao. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn và sử dụng sản phẩm gương phòng tắm GUKI tại guongphongtam.vn của chúng tôi.

Tự hào là địa chỉ bán gương phòng tắm, nhà tắm quận Đống Đa uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay, guongphongtam.vn cam kết mang đến khách hàng sự hài lòng. Vì thế, với mọi nhu cầu về gương phòng tắm, các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến địa chỉ của chúng tôi:

ĐỊA CHỈ CỬA HÀNG

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SẢN XUẤT & DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI THỦ ĐÔ

  • Cơ sở 1: Số 15 Phố Vương Thừa Vũ – Thanh Xuân – Hà Nội
  • Cơ sở 2: Khu Đô Thị Thanh Hà – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0916.317.236



Block "fix-block" not found

Hà Nội: 0986.256.358
Hải Phòng: 0987.699.236
Bắc Ninh: 0977.281.231
TPHCM: 0989.685.236
Đà Nẵng: 091.66.11.055
Nha Trang: 0977.281.231
Cần Thơ: 0916.389.892