Địa chỉ bán gương phòng tắm quận Hà Đông uy tín

Hiện nay có rất nhiều mẫu gương đẹp không chỉ có công dụng soi mà còn trang trí cho không gian ngôi nhà thêm sáng sủa, độc đáo và bắt mắt. Bạn đã biết cách lắp đặt gương trong phòng tắm đúng cách và tiện dụng chưa? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về địa chỉ bán gương phòng tắm quận Hà Đông uy tín nhé.

1. Đôi nét về gương phòng tắm

Gương là một món đồ dùng nội thất được gần như nhà nào cũng sử dụng, không gian phòng tắm lắp gương có nhiều tác dụng hữu hiệu. Gương có nhiều kiểu dáng độc đáo, tùy theo nhu cầu của gia chủ mà lựa phong cách phù hợp.

Gương phòng tắm có thể có ốp viền hoặc không tùy vào sở thích của gia chủ. Chất liệu ốp như nhựa cứng, inox, gỗ tạo nên phần khung bảo vệ gương và tăng thêm nét đẹp thẩm mỹ.

Đa phần những sản phẩm sử dụng trong khu vực nhà tắm ẩm thấp, con người thường xuyên sinh hoạt đụng tới nước phải yêu cầu cao về chất lượng. Gương phải có tính năng chống oxy hóa, không bị hao mòn dưới các tác động bên ngoài, chống thấm nước.

Có nhiều vấn đề đặt ra khi lựa chọn lắp gương trong nhà tắm như vị trí, kích gương, màu sắc. Để giải đáp được thắc mắc này thì chúng ta cùng tìm hiểu ở các phần tiếp theo nhé. Vậy bạn đã biết địa chỉ bán gương phòng tắm quận Hà Đông chưa?

2. Trang trí gương nhà tắm như thế nào cho hợp lý?

Vị trí

Các kiến trúc sư chia sẻ rằng nên treo gương ở khu vực gần ánh sáng tự nhiên để phản chiếu tạo nên hiệu ứng tỏa ánh sáng tràn ngập căn phòng. Gương treo cần tầm chiều cao của con người có thể đối mặt để tiện soi. Bên dưới gương có lắp bồn rửa mặt và kệ đựng đồ.

Kích thước

Kích thước gương còn tùy vào diện tích của căn phòng to hay nhỏ, gương có ưu điểm là giúp phòng nhỏ trông rộng rãi, thoáng mát hơn. Gương vừa phải đủ để soi được gương mặt và phần ngực trở lên là tối thiểu. Hiện nay các cửa hàng có nhận làm gương theo kích thước yêu cầu của khách hàng.

Định vị

Gương là chất liệu dễ vỡ và sắc nhọn dễ làm tổn thương con người khi có va chạm. Vì thế nên bạn cần phải gia cố chắc chắn vào tường để tránh rơi rớt. Các đồ dùng cần thiết là móc, kẹp, ngàm, khung, khoan, đinh vít để gắn gương vào bờ tường.

Gia chủ không nên dùng keo vì nó sẽ không chịu được trọng lực và tác động xung quanh vào. Hơn nữa dưới ảnh hưởng của nước, sức nóng của phòng tắm dễ khiến keo bong và nhoe ra gương làm mốc, dính bẩn. Chúng ta cùng tìm hiểu địa chỉ bán gương phòng tắm quận Hà Đông ở phần sau nhé.

3. Địa chỉ bán gương phòng tắm uy tín

Nếu bạn đang băn khoăn không biết địa chỉ bán gương phòng tắm quận Hà Đông chất lượng tốt thì hãy đến với guongphongtam.vn. Chúng tôi cung cấp đa dạng các mẫu mã, chủng loại gương đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chất lượng gương được kiểm định nghiêm ngặt, an toàn khi sử dụng.

Mức giá bán các loại gương phải chăng, vừa với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng. Nhân viên cửa hàng nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ bạn chọn mẫu phù hợp. Nếu bạn có nhu cầu thì đội thợ sẽ lắp đặt gương tại nhà. Có khâu chăm sóc hậu mãi dành cho khách hàng đầy đủ, bạn có thể an tâm sử dụng sản phẩm và dịch vụ. Vì thế, khi có nhu cầu thì bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi nhé.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SẢN XUẤT & DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI THỦ ĐÔ

Cơ sở 1: Số 15 Phố Vương Thừa Vũ – Thanh Xuân – Hà Nội

Cơ sở 2: Khu Đô Thị Thanh Hà – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0916.317.236

Qua bài viết bên trên đây, guongphongtam.vn đã gợi ý cho bạn địa chỉ bán gương phòng tắm quận Hà Đông uy tín để gửi gắm. Bạn đã hiểu hơn về các loại gương và nguyên tắc lắp đặt gương trong không gian nhà tắm rồi phải không nào.

Block "fix-block" not found

Hà Nội: 0986.256.358
Hải Phòng: 0987.699.236
Bắc Ninh: 0977.281.231
TPHCM: 0989.685.236
Đà Nẵng: 091.66.11.055
Nha Trang: 0977.281.231
Cần Thơ: 0916.389.892