Bạn biết gì về đèn hắt gương nhà tắm?

Phòng tắm là không gian sinh hoạt cá nhân thường ngày của các thành viên trong gia đình. Hiện nay mức sống của con người cao nên nhu cầu trang trí cũng được nâng cao. Đèn hắt gương nhà tắm cho ánh sáng lung linh, hấp dẫn. Trong phạm vi bài viết dưới đây, chúng ta cùng tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

1. Đèn hắt gương trong nhà tắm là gì?

Thiết kế ánh sáng trong ngôi nhà là cả một nghệ thuật, cần có đôi bàn tay khéo léo và trí tưởng tượng phong phú. Gương soi giờ hầu như gia đình nào cũng lắp trong nhà tắm để tiện trang điểm, chăm sóc bản thân chuẩn chỉnh hơn. Đi kèm với đó là cách trang trí đèn hắt cùng gương như thế nào cho phù hợp.

Ngoài việc đảm bảo giá trị thẩm mỹ, vị trí lắp đèn thì thợ kỹ thuật phải am hiểu nhất định về hệ thống điện. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong nhà, nhất là khu vực nhà tắm thường xuyên sử dụng nước. Nếu không cẩn thận dễ chập cháy và nguy hiểm cho con người.

Gương nhà tắm sử dụng đèn hắt lắp đường dây vào ngày đường sau phần viền, sao cho khi bật công tắc lên ánh sáng sẽ hắt từ sau ngược lên phía trước. Loại đèn này có nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau cho khách hàng chọn lựa theo nhu cầu.

Đèn hắt gương nhà tắm được dùng nhiều vẫn là đèn LED, có tác dụng làm sáng bừng cả không gian căn phòng. Giúp tôn lên những đường nét sang trọng, kiểu cách thiết kế phòng của gia chủ. Đồng thời làm giảm đi sự ẩm thấp, tối tăm, mở rộng không gian không còn chật chội, thoáng đãng hơn nhiều.

Bạn có làm việc gì trong nhà tắm cũng dễ dàng hơn vì nhìn thấy rõ, ví dụ như massage body, thoa kem dưỡng hay tẩy da chết, cạo râu….Khác với những loại đèn thông thường lắp trong nhà, đèn hắt sáng còn có tác dụng trang trí cho không gian sang trọng, đầy tính nghệ thuật.

2. Đèn hắt gương nhà tắm có các ưu điểm nổi trội

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại đèn hắt gương nhà tắm mà bạn có thể thoải mái tham khảo để sử dụng. So với những loại đèn thông thường thì đèn trang trí này có mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng đa dạng. Ngoài ra, một số đơn vị nhận thiết kế, thi công gương và đèn theo nhu cầu của khách, phù hợp với phong cách ngôi nhà.

Điều đặc biệt là hệ thống đèn này được chế tạo tỉ mỉ, tích hợp khả năng chống thấm nước, không bám bụi, kháng khuẩn. Gia đình có thể an tâm sử dụng trong môi trường nhà tắm vốn ẩm thấp.

Chiếu ánh sáng đều, dịu nhẹ không chói mắt gây khó chịu, đèn được kiểm định chất lượng chặt chẽ không chứa thủy ngân. Ánh sáng không sinh ra các tia cực tím hay bức xạ làm ảnh hưởng xấu tới sức khỏe con người.

Bạn lựa chọn loại đèn có chất lượng tốt, chính hãng thì tuổi thọ đèn cao, không bị chập cháy, ánh sáng hắt rõ. Đèn không tỏa nhiệt quá cao ra môi trường bên ngoài làm nóng không gian, tạo cảm giác thư giãn cho căn phòng.

Hơn nữa, đèn lắp gương nhà tắm tiết kiệm điện nhiều, theo khảo sát thực tế cho thấy 1 đèn 20W có thể thay thế được đèn thường công suất 100W. Tiết kiệm được tầm 80% chi phí điện năng phải trả hàng tháng. Tuổi thọ của bóng đèn gương nhà tắm lâu hơn nên tiết kiệm chi phí mua mới.

3. Một số mẫu đèn hắt gương nhà tắm nổi bật

Mẫu gương lắp đèn hắt hình tròn

Mẫu gương hình tròn lắp đèn LED ở đằng sau, hệ thống dây sẽ nối lên trên tường ra bên ngoài. Khi bật đèn thì ánh sáng sẽ hắt từ phía sau tỏa ra toàn bộ căn phòng. Ánh sáng có màu trắng, hài hòa với đồ nội thất chất liệu men sứ màu trắng càng làm nổi bật không gian sang trọng, thoáng đãng.

Mẫu gương đèn hắt sáng lắp hình vuông

Gương nhà tắm hình vuông được thiết kế vô cùng nổi bật ở góc nhà tắm, hệ thống đèn LED lắp khéo léo theo viền ngoài. Khi bật đèn, ánh sáng hắt từ sau ra phía trước tỏa màu vàng ấm áp khiến căn phòng trông hiện đại và đẳng cấp hơn.

Qua bài viết này, chúng ta đã hiểu hơn về loại đèn hắt gương nhà tắm để tham khảo sử dụng trong không gian nhà mình rồi nhé. Mong rằng bạn sẽ chọn được mẫu phù hợp nhất.

 

Block "fix-block" not found

Hà Nội: 0986.256.358
Hải Phòng: 0987.699.236
Bắc Ninh: 0977.281.231
TPHCM: 0989.685.236
Đà Nẵng: 091.66.11.055
Nha Trang: 0977.281.231
Cần Thơ: 0916.389.892