Cửa hàng bán gương phòng tắm/nhà tắm tại Sơn La

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán gương phòng tắm/nhà tắm tại Sơn La. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đáp ứng được chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm. Tại bài viết sau đây guongphongtam.vn sẽ cung cấp thêm thông tin địa chỉ cửa hàng gương uy tín đến quý vị và các bạn. Cũng như vị trí nên và không nên đặt gương phòng tắm.

1. Vị trí nên đặt gương phòng tắm

Trước khi đến với địa chỉ cửa hàng bán gương phòng tắm/nhà tắm tại Sơn La chúng ta cùng tìm hiểu qua về vị trí đặt gương. Gương là vật dụng, đồ nội thất đồ trang trí, vật phẩm phong thủy có tác dụng tốt. Tuy nhiên không phải vị trí nào cũng có thể đặt gương. Nếu đặt gương đúng vị trí sẽ làm tăng tài lộc vượng khí cúng như nguồn năng lượng cho gia chủ.

Gương phòng tắm nên được đặt tại vị trí thích hợp trên tường. Cụ thể nên đặt ở vị trí thuận lợi với nhu cầu sinh hoạt. Mức chiều cao lý tưởng để đặt gương là từ 1m50 đến 1m65. Đây là mức vừa với chiều cao trung bình của người Việt Nam từ ngực đổ lên trên đầu.

Bạn nên đặt gương trên bệ rửa mặt trong nhà tắm để tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng. Nếu là nhà tắm nhỏ có thể đặt tủ gương để tiết kiệm diện tích. Gương nên được đặt tại bức tường ngang của nhà tắm. Cùng chiều với vị trí đặt bồn cầu hoặc bồn tắm, cửa chính trong nhà tắm.

2. Vị trí không nên đặt gương phòng tắm

Gương phòng tắm không nên đặt đối diện với bồn cầu nhằm tránh xui xẻo. Gương sẽ phản chiếu hình ảnh mà bồn cầu thì lại mang đến hình ảnh ô uế nên việc đặt gương đối diện là tối kỵ. Gương cũng không nên đặt đối diện bồn tắm. Điều này sẽ gây nên áp lực cũng như bất tiện trong các sinh hoạt hàng ngày của bạn.

Gương phòng tắm không nên đặt quá cao hoặc quá thấp vì sẽ gây bất tiện khi sử dụng. Không nên đặt gương về hướng Nam vì gương đại diện cho thủy mà hướng Nam lại là hướng Hỏa. Không nên đặt gương đối diện cửa chính để hạn chế sự phân tán nguồn năng lượng trong nhà.

Qúy vị và các bạn cần tìm địa chỉ cửa hàng bán gương phòng tắm/nhà tắm tại Sơn La có thể yên tâm đến với guongphongtam.vn. Chúng tôi hiện đang cung cấp các sản phẩm về gương trên toàn quốc. Với  các sản phẩm gương có chất lượng tối ưu cùng giá cả vô cùng phải chăng. Khi có nhu cầu xin vui lòng liên hệ với guongphongtam.vn để được tư vấn và đặt hàng.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SẢN XUẤT & DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI THỦ ĐÔ

Cơ sở 1: Số 15 Phố Vương Thừa Vũ – Thanh Xuân – Hà Nội

Cơ sở 2: Khu Đô Thị Thanh Hà – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0916.317.236



Block "fix-block" not found

Hà Nội: 0986.256.358
Hải Phòng: 0987.699.236
Bắc Ninh: 0977.281.231
TPHCM: 0989.685.236
Đà Nẵng: 091.66.11.055
Nha Trang: 0977.281.231
Cần Thơ: 0916.389.892