Cửa hàng bán gương phòng tắm/nhà tắm tại Quảng Ninh

Từ xa xưa gương đã được sử dụng như một vật dụng không thể thiếu trong các gia đình. Nhu cầu mua gương trang trí nhà cửa trong đó có phòng tắm cũng được các gia đình chú trọng hơn. Tại bài viết sau đây guongphongtam.vn sẽ cung cấp địa chỉ cửa hàng bán gương phòng tắm/nhà tắm tại Quảng Ninh đến quý vị và các bạn.

1. Một số lưu ý khi mua gương phòng tắm

Trước khi đến với thông tin địa chỉ cửa hàng bán gương phòng tắm/nhà tắm tại Quảng Ninh chúng ta cùng xem một số lưu ý khi mua gương phòng tắm. Phòng tắm là vị trí vô cùng quan trọng đối với mỗi gia đình. Đây cũng là không gian riêng tư phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cả gia đình. Khi lựa chọn gương phòng tắm bạn nên lưu ý:

Tùy thuộc vào kích thước phòng tắm mà bạn nên lựa chọn các sản phẩm gương khác nhau. Nếu phòng tắm nhỏ có thể chọn tủ gương phòng tắm để tiết kiệm diện tích. Phòng tắm có diện tích lớn có thể chọn gương trang trí mài vát cạnh để không gian được cân bằng hơn. Diện tích phòng tắm vừa phải có thể chọn gương phòng tắm treo tường. Phòng tắm theo phong cách cổ điển có thể chọn gương phòng tắm nghệ thuật.

Bên cạnh có khi chọn gương phòng tắm bạn cũng nên lưu ý xem gương có bị hỏng hóc hay gặp vấn đề gì hay không. Gương phải đảm bảo không bị xước, nứt hay sắc nhọn ở các cạnh. Để đảm bảo điều này bạn nên chọn mua gương ở các địa chỉ cửa hàng gương uy tín.

Bên cạnh đó các gia đình cũng nên đo vị trí đặt gương trước khi quyết định mua gương phòng tắm. Điều này sẽ thuận lợi hơn trong quá trình chọn lựa gương. Chọn mua các sản phẩm gương có giá thành phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình mình.

2. Vị trí đặt gương phòng tắm/nhà tắm

Gương phòng tắm nên được đặt tại vị trí bức tường lớn nhất trong nhà tắm. Thường thì gương phòng tắm sẽ được đặt bên trên bồn rửa mặt và rửa tay. Bạn cũng có thể đặt gương phòng tắm cùng phía với bồn tắm hoặc bồn cầu. Gương nên đặt ở phía Đông ở vị trí vừa phải từ 1m5 đến 1m65.

Theo như phong thủy gương phòng tắm không nên đặt ở hướng Nam. Cũng như đặt đối diện với bồn cầu hoặc bồn tắm. Điều này sẽ mang đến xui xẻo cũng như bất tiện và áp lực trong quá trình sinh hoạt. Gương phòng tắm cũng không nên đặt quá cao hoặc quá thấp. Không nên đặt đối diện với cửa để tránh phản chiếu nguồn năng lượng.

Nếu bạn có nhu cầu tìm cửa hàng bán gương phòng tắm/nhà tắm tại Quảng Ninh có thể yên tâm đến với guongphongtam.vn. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm về gương trên phạm vi toàn quốc. Guongphongtam.vn sẽ mang đến cho quý vị và các bạn các sản phẩm với chất lượng tối ưu và giá cả cạnh tranh. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với guongphongtam.vn để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SẢN XUẤT & DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI THỦ ĐÔ

Cơ sở 1: Số 15 Phố Vương Thừa Vũ – Thanh Xuân – Hà Nội

Cơ sở 2: Khu Đô Thị Thanh Hà – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0916.317.236



Block "fix-block" not found

Hà Nội: 0986.256.358
Hải Phòng: 0987.699.236
Bắc Ninh: 0977.281.231
TPHCM: 0989.685.236
Đà Nẵng: 091.66.11.055
Nha Trang: 0977.281.231
Cần Thơ: 0916.389.892